sticker dán tường phòng ngủ siêu đẹp



Sticker dán tường phòng ngủ siêu đẹp gia tăng hạnh phúc lứa đôi!

Decal dán tường trang trí sẽ giúp bạn xóa tan không gian nhàm chán và làm náo nhiệt không gian sống buồn tẻ! Mỗi khuôn hình decal dán tường đều giúp bạn thỏa sức sáng tạo, bạn có thể tự tay trang hoàng lại phòng ngủ của mình theo không gian mà bạn thích với chi phí cực rẻ và thời gian thực hiện ý tưởng đó lại quá nhanh! 

Bạn sẽ tạo ra phong cách ấn tượng của bạn với hàng nghìn mẫu sản phẩm của chúng tôi. Sẽ thật hoàn hảo nếu bạn biết cách kết hợp khéo léo các mẫu sticker dán tường để cho ra thành phẩm nghệ thuật của chính bạn. Các mẫu hình sticker siêu đẹp không áp đạt cho bất cứ vị trí cố định nào, nó có thể dán bất cứ đâu trên bề mặt nhẵn như tường, cánh cửa, cánh tủ, đồ nội thất…. Sản phẩm decal dán tường được làm từ nhựa decal không độc hại thân thiện với người dùng nên bạn yên tâm sẽ có một giấc ngủ ngon lành giữa không gian bạn sáng tạo. Một số mẫu decal dán tường phòng ngủ cho bạn lựa chọn thực hiện ý tưởng trang trí của mình nhé:





Nếu bạn là người yêu thiên nhiên thì những mẫu decal dán tường hình cây xanh luôn là lựa chọn số một dành cho bạn. Phòng ngủ sẽ yên bình mà sâu lắng hơn, nơi bạn có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả.






Decal trang trí được làm bằng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, màu sắc tự nhiên, độ dính bền, lâu phai màu, thích hợp dán trên nhiều bề mặt phẳng, nhẵn như tường, kính, gỗ, gạch men,...
Decal dán tường hàn quốc rất dễ sử dụng bạn chỉ cần bóc nhẹ nhàng từng miếng rồi dán theo thứ tự lên bề mặt và miết cho phẳng. Bạn có thể trang trí theo mẫu có sẵn hoặc sự sáng tạo riêng.
Khi muốn thay đổi mẫu decal trang trí khác, chỉ cần bóc miếng decal cũ và lau sạch vết dán mà không làm hư tường nhà bạn.




Hãy tô điểm cho phòng ngủ thêm làng mạn và ngôi nhà thân yêu của bạn bằng những sắc màu vui tươi, sống động với decal trang trí phòng ngủ đẹp nhé.
Đôi khi chỉ với một chút biến tấu, bạn cũng đã mang lại cảm giác mới mẻ cho phòng ngủ của mình với các mẫu decal dán tường phòng ngủ lãng mạn. Chiếc đầu giường không còn đơn điệu nữa, nó được làm mới lên bởi những mẫu đề can trang trí đa phong cách, giúp căn phòng ngủ tràn đầy sức sống.








Nếu bạn đang nghĩ đến việc làm mới lại không gian cho ngôi nhà một cách nhanh chóng, đơn giản với chi phí rẻ, thì decal dán tường là giải pháp số một để bạn lựa chọn. Nó sẽ giúp bạn hoàn thiện bất cứ phong cách nào bạn đang hướng tới. Mỗi mẫu cúa chúng tôi được thiết kế sẵn tuy nhiên chúng được thiết kế rời từng mảng với kích cỡ khác nhau, vì thế sáng tạo là ở bạn nếu bạn biết kết hợp các mẫu decal dán tường hàn quốc một cách khéo léo và tinh tế. Những mẫu thiết kế đẹp kết hợp với giá cả cạnh tranh rõ ràng đây là lý do tại sao Ovivi là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng yêu cái đẹp!














Xem và mua trực tiếp hơn 2000 mẫu có sẵn tại Decal dán tường Ovivi:

Hotline: 0985 067 589 - 0989 810 038
Yahoo: dieuhuong_vcu
Skype: huongovivi
Email: huongtranvcu@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ovivi.shop

Đc: 76 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa , Hà Nội
Share on Google Plus

About Unknown

Decal dán tường Ovivi nhập khẩu và phân phối trực tiếp decal dán tường Hàn Quốc. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét