Decal dán tường hình cây xanh trang trí phòng khách phòng ngủ chan hòa cùng thiên nhiên



Sáng tạo phòng khách ấn tượng với decal dán tường hàn quốc hình cây xanh

Phòng khách sẽ là điểm nhấn nổi bật ấn tượng của ngôi nhà nếu bạn có một chút khéo léo và tinh tế trong cách bài trí nội thất với việc sử dụng decal dán tường hàn quốc.



Cuộc sống ngày càng phát triển, bên cạnh các vấn đề về sức khỏe thì nhu cầu làm đẹp nhà ngày càng được quan tâm. Nhà là nơi bạn được sống thật sự là mình, nơi cả gia đình sum vầy hạnh phúc nó còn là nơi thể hiện gu thẩm mỹ cá tính của gia chủ trong việc trang trí nội thất.







Lựa chọn số một cho những người yêu phong cách lãng mạn là những tấm decal dán tường kết hợp giữa tán lá và sắc hoa không quá rực rỡ. Tranh dán tường hình cây xanh luôn mang lại những cảm xúc chân thật nhất khi muốn hòa mình vào với thiên nhiên.
Tán là xanh hay khóm hoa thấp thoáng cũng là lựa chọn nên cân nhắc để tạo điểm nhấn nếu nhà bạn sử dụng ghế sofa sang trọng. Nó là điểm nhấn thú vị giúp trung hòa không gian tạo vẻ thanh thoát cần thiết cho những chiếc ghế đồ sộ nơi phòng khách.





Một chút điểm sắc nơi chân tường hành lang hay chân cầu thang nơi phòng khách bạn cũng đừng nên bỏ qua, bởi một chút phá cách cũng giúp không gian phòng khách thêm sức sống tươi trẻ. Hãy cân nhắc đến những mẫu decal dán chân tường nhé
Nếu bạn thuộc tuýp người ưa vẻ đẹp tượng hình thích khám phá cộng thêm tính cánh trầm thì những tấm decal dán tường phong cách cổ điển là dành cho bạn. Những kỳ quan thế giới giúp bạn lưu lại tình yêu với vùng trời mà bạn mơ ước.Chúng rất dễ kết hợp với không gian nội thất đơn giản hiện đại.






Đều quan trọng là bạn cần phải biết cách tạo nên cá tính riêng của bản thân trong quá trình dán decal. Các chi tiết của bức tranh decal dán tường điều rời nhau, vì thế khi dán lên thành bức tranh hoàn chỉnh sẽ có những điểm khác nhau so với ảnh mẫu. Sự khác nhau này đến từ sự sáng tạo trong cách dán của bạn. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp nhiều mẫu decal với nhau để tạo nên không gian riêng theo ý của bạn. Chính vì thế decal dán tường thật sự đáp ứng được mọi gu thẩm mỹ và mọi phong cách cá tính.






Sản phẩm tranh dán tường decal của Ovivi được làm từ nhựa PVC thân thiện môi trường, không ẩm mốc, không thấm nước, không làm hỏng sơn tường khi bóc ra, chúng hoàn toàn có thể tái sử dụng cho lần dán lại tại vị trí không gian khác mà vẫn giữ được độ kết dính và vẻ đẹp như lần dán đầu tiên.






Đường viền miếng dán trong suốt tạo tính thẩm mỹ cao, khi dán xong bạn không thể phân biệt được đâu là miếng dán decal đâu là tranh vẽ trực tiếp, nó sống động như thật. Việc thi công cũng rất đơn giản, chỉ việc tách rời các chi tiết theo đường cắt sẵn rồi bóc ra dán lên tường hay bất kỳ mặt phẳng nhẵn nào. Vậy là xong bạn đã hoàn thành xong tác phẩm nghệ thuật của riêng mình rồi đấy! Phòng khách của bạn sẽ thật sự hoàn hảo trong mắt mọi người như chính con người của bạn vậy!





Để tham khảo thêm nhiều mẫu decal dán phòng khách ấn tượng khác bạn vui lòng xem tại Ovivi Shop nhé.
























Xem và mua trực tiếp hơn 2000 mẫu có sẵn tại Decal dán tường Ovivi:

Hotline: 0985 067 589 - 0989 810 038
Yahoo: dieuhuong_vcu
Skype: huongovivi
Email: huongtranvcu@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ovivi.shop

Đc: 76 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa , Hà Nội

Share on Google Plus

About Unknown

Decal dán tường Ovivi nhập khẩu và phân phối trực tiếp decal dán tường Hàn Quốc. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

4 nhận xét :

  1. sản phẫm đẹp, chất lượng
    bên mình cung cấp tranh dán tường 3d + tranh dán tường hàn quốc giá tốt. nếu cần lh mình nhé
    tranh dan tuong tai quan 9 tphcm.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi cần mẫu giấy dán tường hình cây như ở đây bên bạn có không?

    Trả lờiXóa