Decal trang trí phòng ngủ LÃNG MẠN NHẤT QUẢ ĐẤT


Giải pháp tuyệt vời để bạn mang tình yêu say đắm vào phòng ngủ với những mẫu decal trang trí phòng ngủ lãng mạn và đáng yêu.


Chào mừng bạn đến với thế giới decal dán tường trang trí nhà độc đáo. Nó có thể trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm, phòng các bé yêu, cửa ra vào, cửa sổ, tủ quần áo, tủ lạnh, các vật dụng cá nhân...



Decal trang trí được làm bằng nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, màu sắc tự nhiên, độ dính bền, lâu phai màu, thích hợp dán trên nhiều bề mặt phẳng, nhẵn như tường, kính, gỗ, gạch men,...
Decal dán tường hàn quốc rất dễ sử dụng bạn chỉ cần bóc nhẹ nhàng từng miếng rồi dán theo thứ tự lên bề mặt và miết cho phẳng. Bạn có thể trang trí theo mẫu có sẵn hoặc sự sáng tạo riêng.
Khi muốn thay đổi mẫu decal trang trí khác, chỉ cần bóc miếng decal cũ và lau sạch vết dán mà không làm hư tường nhà bạn.
Hãy tô điểm cho phòng ngủ thêm làng mạn và ngôi nhà thân yêu của bạn bằng những sắc màu vui tươi, sống động với decal trang trí phòng ngủ đẹp nhé.









BÁN & GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
Chúng tôi liên tục cập nhật mẫu mới. Các bạn xem thêm thông tin chi tiết (kích thước, giá bán) và rất nhiều mẫu có sẵn tại Ovivi

Những miếng sticker dán tường này hoàn toàn phù hợp với không gian phòng khách, phòng làm việc, … Đó là những điểm nhấn rất sinh động và độc đáo trong căn phòng của bạn.









Nếu bạn là người yêu thích không gian sâu lắng lãng mạn với cây cỏ thiên nhiên, thì việc lựa chọn decal dán tường hình cây là lựa chọn không thể bỏ qua của bạn.
Những mẫu cây từ đơn giản đến cầu kì, tất cả đều mang lại cho bạn cảm giác tươi vui như đang được chan hòa cùng với thiên nhiên.












Vì tính đa năng của sản phẩm theo sự sáng tạo của bạn nên bạn có thể sử dụng sticker trang trí ở bất cứ đâu trong không gian bạn muốn. Có thể làm đẹp phòng ngủ với decal dán tường phòng khách hoặc ngược lại. Tất cả sáng tạo là ở bạn.



Đặc biệt với việc lựa chọn decal dán tường phòng ngủ cho trẻ em, bạn có thể trang trí những tấm decal dán tường ngộ nghĩnh đáng yêu hình thú rừng, những chiếc ô tô siêu hạng cho bé trai cá tính, hay xứ sở thần tiên cho bé gái! Đặc biệt trẻ đang trong giai đoạn phát triển nên việc theo dõi chiều cao của bé để bạn có thể điều chỉnh kịp thời dinh dưỡng hàng ngày cho bé, vì thế đừng bỏ qua những tấm decal dán tường thước đo chiều cao cho trẻ, chắc chắn bé nhà bạn sẽ thích thú mỗi khi bạn đo chiều cao cho bé.










Hãy cùng bé bay vào thế giới thần tiên cùng những câu chuyện cổ tích hàng này bà và mẹ vẫn thường kể cho bé nghe qua những khung hình nghệ thuật sống động được tạo lên từ sticker nghệ thuật. Có hàng trăm ý tưởng lựa chọn decal dán tường cho bé phù hợp với mọi sáng tạo cũng như sở thích của trẻ nhỏ.












Để mua decal dán tường hàn quốc hàng chuẩn mà giá đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

Xem và mua trực tiếp hơn 2000 mẫu có sẵn tại Decal dán tường Ovivi:

Hotline: 0985 067 589 - 0989 810 038
Yahoo: dieuhuong_vcu
Skype: huongovivi
Email: huongtranvcu@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ovivi.shop

Đc: 76 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa , Hà Nội
Share on Google Plus

About Unknown

Decal dán tường Ovivi nhập khẩu và phân phối trực tiếp decal dán tường Hàn Quốc. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét