Decal dán tường cho bé hình động vật ngộ nghĩnh cho bé cả một khung trời tuổi thơ

Trẻ em như búp trên cành luôn cần được yêu thương và được sống đúng với lứa tuổi thần tiên của mình. Hãy cùng bé tạo lên không gian thần tiên với decal dán tường hàn quốc hình động vật ngộ nghĩnh bạn nhé!



Các ông bố bà mẹ luôn luôn quan tâm đến con cái của mình một cách tỷ mỷ. Họ luôn muốn mọi điều tốt đẹp nhất đến với con ngay cả trong việc trang trí phòng con như thế nào cũng khiến họ phải đau đầu. Đại đa số đều muốn con cái được sống đúng với lứa tuổi thần tiên của trẻ, muốn con được lớn lên trong sự đùm bọc của cha mẹ một cách tuyệt đối.Nhưng bạn đâu thể hiểu hết những mong muốn của trẻ nhỏ. Các con cũng có quyền được lựa chọn không gian sống của mình theo tính cách của các con,tất nhiên là phải phù hợp với ý của cha mẹ.





Hãy giúp các con yêu của bạn được tự làm đẹp phòng mình theo ý của các con. Đây cũng là cách giúp trẻ hình thành nên tính cách tự tin thể hiển những gì mình muốn. Một tính cách rất cần thiết cho trẻ trong tương lai. Sticker dán tường giúp chúng ta dễ dàng thực hiện được đều đó.






Các mẫu tranh dán tường cho bé đa dạng đáp ứng được mọi sở thích của bé. Từ việc trang trí phòng ngủ chobé gái đến trang trí phòng bé trai hay là trang trí tường nơi vui chơi thường xuyên của trẻ nhỏ, tất cả đều có những giải pháp khiến trẻ mê mệt.






Hay đơn giản hơn bé nhà bạn có yêu thích thiên nhiên hoa lá cùng với muôn thú ngộ nghĩnh đáng yêu. Các bạn thú rừng hay sinh vật biển sẽ giúp bé nhận thức xung quanh bé còn biết bao điều thú vị khác, những bạn thú vật nhỏ xinh cần được bảo vệ và thường được bố mẹ nhắc đến trong mỗi câu chuyện của mình.






Tranh dán tường cho bé Ovivi được hình thành lên bởi các chi tiết nhỏ rời nhau, nên mỗi bức tranh khi dán lên theo ý tưởng của cá nhân sẽ có sắc thái khác nhau dù có chung một khuôn ảnh mẫu. Bạn chỉ cần bóc tách các chi tiết nhỏ đó ra và dán lên vị trí bạn muốn để tạo thành một bức tranh hoàn chỉnh, cứ tưởng tượng như việc bạn bóc nhãn vở của trẻ và dán lên bề mặt nhẵn khô thoáng, tất cả công việc của bạn chỉ có thế để hoàn thiện nên bức tranh giấy dán tường hàn quốc tuyệt đẹp. Chính vì đơn giản như thế nên các bé hoàn toàn có thể tự dán hoặc cùng bạn dán lên tường để bé có được cảm giác như chính bé đang tự làm đẹp phòng mình. Sẽ hạnh phúc biết bao khi cả gia đình đều có thể tham gia vào việc trang trí phòng, Ovivi tin chắc gia đình bạn sẽ rất mãn nguyện và vui vẻ khi hoàn thành xong tác phẩm của mình.






Và còn thật thật nhiều những hình ảnh đáng yêu để các bậc phụ huynh lựa chọn trong việc tranh trí phòng ngủ cho trẻ. Sticker dán tường Hàn Quốc Ovivi luôn mong muốn các em sẽ được sống với đúng với lứa tuổi thần tiên của mình, được có một tuổi thơ đẹp được phát triển một cách toàn diện ngay trong chính căn phòng nhỏ bé của mình để sau này những ước mơ của các em sẽ theo ký ức đẹp đó bay cao trong tương lai.






Decal dántường Ovivi làm bằng nhựa PVC nhựa hữu cơ thân thiện môi trường đặc biệt an toàn với sức khỏe của trẻ nhỏ. Màu sắc sinh động, đường viền trong suốt khi dán lên tạo tính thẩm mỹ cao.Bạn sẽ khó có thể phân biệt được đâu là hình ảnh dán lên từ decal đâu là hình ảnh vẽ lên tường.Chúng thật sự rất chân thật.Điểm nổi bật nữa của tranh dán tường Ovivi đó là không thấm nước, không ẩm mốc và quan trọng là không làm hỏng sơn tường nhà bạn khi bóc ra.Độ bám dính của chúng thật sự tốt khi có thể tái sử dụng lại tại vị trí không gian khác mà vẫn đảm bảo độ bền đẹp như lúc đầu.Đây là những gì mà decaldán tường Ovivi mong muốn chia sẻ đến các bậc cha mẹ trong vấn đề làm đẹp phòng cho trẻ. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều những hình mẫu phù hợp với con mình tại shop của Ovivi.














Xem và mua trực tiếp hơn 2000 mẫu có sẵn tại Decal dán tường Ovivi:

Hotline: 0985 067 589 - 0989 810 038
Yahoo: dieuhuong_vcu
Skype: huongovivi
Email: huongtranvcu@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ovivi.shop

Đc: 76 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa , Hà Nội

Share on Google Plus

About Unknown

Decal dán tường Ovivi nhập khẩu và phân phối trực tiếp decal dán tường Hàn Quốc. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. tranh gián tường phong thủy Nhiều người tìm đến tranh dán tường đẹp không chỉ thiết kế cho không gian nội thất mình thêm vẻ đẹp mà còn có ý nghĩa to lớn đằng sau đó là mong muốn đem lại sự thịnh vượng, phồn vinh, đầm ấm và hạnh phúc cho gia đình mình.
    tranh gián tường phong thủy
    tranh dán tường 3D phòng khách Theo phong cách sống của người Việt thì phòng khách là nơi nói lên toàn bộ ngôi nhà đẹp hay sang trọng. Bởi vậy phòng khách cần phải trang điểm thật ấn tượng và tuyệt đẹp nhằm thu hút sự đánh giá đáng khen.
    tranh dán tường tại đà nẵng Tranh dán tường đà nẵng được làm trên chất liệu giấy Hàn Quốc và được in trên máy in công nghệ mới nhất của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng màu sắc cũng như độ bền tranh rất cao bảo hành sản phẩm lên đến ba năm,

    Trả lờiXóa