Thước đo chiều cao cho bé hình ngộ nghĩnh giúp theo dõi chiều cao của trẻ


Ngày nay sự phát triển của trẻ nhỏ luôn cần sự theo dõi sát sao từ phía các ông bố bà mẹ để các bé phát triển một cách toàn diện. Trong đó vấn đề theo dõi chiều cao của bé luôn là vấn đề được quan tâm nhiều nhất. 

Tuy nhiên không phải các ông bố bà mẹ nào cũng nhận biết được sự quan trọng trong việc theo sát tiến trình phát triển chiều cao của con cái. Thường thì khi cho bé đến các trung tâm y tế thì các bé mới được đo chiều cao, như thế sẽ khó cho các bạn trong việc điều chỉnh dinh dưỡng kịp thời cho trẻ. Vì khám y tế phải có định kì. Vậy phải làm sao? Một cách rất đơn giản để các bạn có thể dễ dàng theo sát sự phát triển của con yêu đó là sử dụng decal thước đo chiều cao . Và Thật tuyệt vời khi chỉ với 30 phút bạn đã có vũ khí bí mật giúp theo dõi sự phát triển chiều cao của trẻ mà con yêu lại vô cùng thích thú nữa nhé!






Thước đo hình sinh vật biển hay các chú thú rừng ngộ nghĩnh đáng yêu sẽ giúp bé có tuổi thơ trong sáng hồn nhiên của trẻ nhỏ.
Decal dán tường thước đo chiều cao hình những chú hươu cao cổ giúp bé nhận biết thêm những người bạn thú rừng hiền lành ngộ nghĩnh. Bé cũng sẽ muốn được cao lớn như hươu khiến bé ăn ngon hơn cao hơn và tất nhiên các mẹ sẽ là người hạnh phúc nhất!






Decal dán tường thước đo chiều cao chú voi con tinh nghịch lại mang sắc thái hoàn toàn vui nhộn, ngộ nghĩnh và đáng yêu vô cùng. Không chỉ có voi mà bé còn nhận biết được nhiều bạn thú rừng đáng yêu nữa đấy. Nhận thức về thế giới xung quanh của bé sẽ mở rộng hơn các mẹ có vui không nhỉ!





Những hình thước đo chiều cao có thể coi như decal dán tường phòng bé tại phòng ngủ của trẻ hoặc nơi mà trẻ hay vui chơi hoặc bất cứ không gian nào phù hợp với ý của bạn. Tất cả đều hoàn hảo, bởi khi dán lên sticker dán tường ovivi sẽ đều tạo nên điểm nhấn thú vị cho không gian nơi đó. Bới vậy decal dán tường phòng ngủ hay phòng khách đều không có sự phân chia rõ ràng trong vị trí dán, chúng chỉ mang tính chất tương đối. Sở thích của bạn và không gian phù hợp sẽ tạo nên một bức tranh dán tường tuyệt vời cho trẻ!






Chú Nai con đáng yêu cùng các bạn thú rừng chim muông sẽ là bạn của bé. Sticker dán tường giúp bạn tạo lên cho trẻ không gian sống động như thật.

Ngoài những chú thú rừng ra bé sẽ được khám phá thêm cây đậu thần tiên trong câu chuyện cổ tích mẹ kể mỗi tối, hay đơn giản chỉ là cây củ cải bé ăn hàng ngày. Tất cả được Ovivi tái hiện sống động trong không gian của riêng bé nhà bạn.







Bé nào cũng thích được đi chơi công viên, vậy tại sao bạn không tạo nên một không gian công viên thần tiên ngay chính không gian của trẻ nhỉ! Đảm bảo bé sẽ thích mê cho mà xem!
Những miếng decal này hoàn toàn phù hợp với không gian phòng khách, phòng làm việc, … Đó là những điểm nhấn rất sinh động và độc đáo trong căn phòng của bạn.






Lựa chọn decal dán tường phòng ngủ cũng cần sự tinh tế đấy nhé, hãy chọn các khung hình lãng mạn cho đôi trẻ còn với trẻ em các mẫu đề can dán tường cho bé cũng cần lựa chọn tỷ mỉ theo sở thích của bé nữa. Đừng bỏ qua những tấm sticker đo chiều cao cho bé nữa nhé!

Nếu các bạn muốn mua những tấm decal đáng yêu này cho bé nhà mình hãy đến với Ovivi Shop.
Đối với các bạn muốn mua decal dán tường tại hà nội có thể đến trực tiếp để xem hàng hoặc Ovivi sẽ chuyển hàng và thu tiền tận nơi trong nội thành Hà Nội.
Ngoài ra đối với các khách muốn mua sticker giấy dán tường tại các tỉnh thành khác vui lòng nhận hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh nhé!
Xem và mua trực tiếp hơn 2000 mẫu có sẵn tại Decal dán tường Ovivi:

Hotline: 0985 067 589 - 0989 810 038
Yahoo: dieuhuong_vcu
Skype: huongovivi
Email: huongtranvcu@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ovivi.shop

Đc: 76 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa , Hà Nội
Share on Google Plus

About Unknown

Decal dán tường Ovivi nhập khẩu và phân phối trực tiếp decal dán tường Hàn Quốc. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

3 nhận xét :

  1. tranh gián tường phong thủy Nhiều người tìm đến tranh dán tường đẹp không chỉ thiết kế cho không gian nội thất mình thêm vẻ đẹp mà còn có ý nghĩa to lớn đằng sau đó là mong muốn đem lại sự thịnh vượng, phồn vinh, đầm ấm và hạnh phúc cho gia đình mình.
    tranh gián tường phong thủy
    tranh dán tường 3D phòng khách Theo phong cách sống của người Việt thì phòng khách là nơi nói lên toàn bộ ngôi nhà đẹp hay sang trọng. Bởi vậy phòng khách cần phải trang điểm thật ấn tượng và tuyệt đẹp nhằm thu hút sự đánh giá đáng khen.
    tranh dán tường tại đà nẵng Tranh dán tường đà nẵng được làm trên chất liệu giấy Hàn Quốc và được in trên máy in công nghệ mới nhất của Nhật Bản, đảm bảo chất lượng màu sắc cũng như độ bền tranh rất cao bảo hành sản phẩm lên đến ba năm,

    Trả lờiXóa
  2. Địa chỉ shop ở đâu vậy? có free ship nội thành Hà Nội ko ạ?

    Trả lờiXóa
  3. bao xiền 1 tấm vậy shop, có ship không vậy

    Trả lờiXóa