Decal dán tường trang trí phòng ngủ ĐẸP MỘNG MƠ


Decal dán tường trang trí phòng ngủ đẹp như giấc mơ hạnh phúc!


Hãy thổi bùng sức sống mãnh liệt cho phòng ngủ hay tăng thêm sự lãng mạn quyến rũ cho chốn hạnh phúc đôi lứa ! Decal dán tường trang trí sẽ giúp bạn xóa tan không gian nhàm chán và làm náo nhiệt không gian sống buồn tẻ!


Mỗi khuôn hình decal dán tường đều giúp bạn thỏa sức sáng tạo, bạn có thể tự tay trang hoàng lại phòng ngủ của mình theo không gian mà bạn thích với chi phí cực rẻ và thời gian thực hiện ý tưởng đó lại quá nhanh!





Những nhánh cây bên đầu giường sẽ giúp không gian phòng ngủ tươi mát hơn, chiếc đầu giường không còn đơn điệu mà trở nên thật sinh động. Bên cạnh đó bạn còn có thể kết hợp treo lên đó những khung hình kỉ niệm, những khoảng khoắc đáng nhớ của mỗi giai đoạn tình yêu, những bước đi của con trẻ...







Hay đơn giản hãy để tình yêu cất tiếng hát bên gốc cây tình yêu, chiếc xe đạp sinh viên thuở nào mới yêu nhau. Không gian tình yêu thật sâu lắng với mẫu decal trang trí cây tình bạn nhé.





Bạn sẽ tạo ra phong cách ấn tượng mang dấu ấn riêng với hàng nghìn mẫu decal dán tường hàn quốc của Ovivi. Sẽ thật hoàn hảo nếu bạn biết cách kết hợp khéo léo các mẫu của chúng tôi để cho ra thành phẩm nghệ thuật của chính bạn. Các mẫu hình decal không áp đạt cho bất cứ vị trí cố định nào, nó có thể dán bất cứ đâu trên bề mặt nhẵn như tường, cánh cửa, cánh tủ, đồ nội thất…. Bạn cũng có thể sử dụng decal dán tường phòng khách để căn phòng thêm sinh động.





Sản phẩm sticker dán tường được làm từ nhựa decal không độc hại thân thiện với người dùng nên bạn yên tâm sẽ có một giấc ngủ ngon trong chính căn phòng ngủ với không gian bạn sáng tạo.

Một số mẫu decal dán tường phòng ngủ cho bạn lựa chọn thực hiện ý tưởng trang trí của mình nhé:



Cây lá vàng với hàng ghế công viên nơi hai bạn tỏ tình yêu đương.




Mẫu decal dán tường cho bé này sẽ mang lại cho bé nhà bạn phòng ngủ thật ngộ nghĩnh đáng yêu. Bé được ngủ với những người bạn thú rừng xinh đẹp và hiếu động như bé vậy.












Decal trang trí có thể làm đẹp bất cứ không gian nào bạn muốn để làm đẹp ngôi nhà của mình, bạn có thể sử dụng một cách linh hoạt và khéo léo các mẫu theo sở thích của mình. Sticker trang trí này có thể được dùng làm mới lại nhiều không gian khác nhau như decal dán tường phòng khách có thể sáng tạo cho phòng ngủ hay phòng bếp, tất cả là tùy vào sự sáng tạo của bạn.
Để mua decal dán tường tại Hà nội, vui lòng liên hệ trực tiếp tới Ovivi để được lựa chọn hàng trăm mẫu decal đẹp mà giá rẻ nhất các bạn nhé!

Xem và mua trực tiếp hơn 2000 mẫu có sẵn tại Decal dán tường Ovivi:

Hotline: 0985 067 589 - 0989 810 038
Yahoo: dieuhuong_vcu
Skype: huongovivi
Email: huongtranvcu@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ovivi.shop

Đc: 76 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa , Hà Nội






Share on Google Plus

About Unknown

Decal dán tường Ovivi nhập khẩu và phân phối trực tiếp decal dán tường Hàn Quốc. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 nhận xét :