Decal dán tường trang trí phòng trẻ em NHẤT ĐỊNH BÉ SẼ THÍCH

Decal dán tường trang trí phòng trẻ em ngộ nghĩnh đáng yêu, mang nhiều màu sắc trẻ thơ vui nhộn chắc chắn bé sẽ thích mê.




Các bé yêu của chúng ta luôn ham vui và hiếu động, các bé luôn muốn tím tòi và khám phá cái mới, đặc biệt các bé rất thích sống trong một không gian sặc sỡ sắc màu truyện cổ tích hay đơn giản là không gian mà bé mơ ước theo sở thích của mình! Thấu hiểu niềm vui nhỏ bé ấy của con trẻ giới thiệu đến bố mẹ các bé các mẫu decal dán tường cho bé





Với sticker dán tường Ovivi là cách dễ nhất và nhanh chóng nhất để có phòng ngủ dành cho trẻ em từ nhàm chán trở lên sinh động chỉ trong vài phút! Từ nhân vật nổi tiếng mà các em yêu thích như nàng công chúa, xe hơi, cướp biển, dấu chấm, lâu đài, hoa lá, động vật, cây cối… tranh dán tường Ovivi đều liên tục cập nhật. Bé yêu nhà bạn sẽ hạnh phúc khi được tự tay trang trí căn phòng của mình cùng với bạn! Đây cũng là một cách giúp trẻ thỏa sức sáng tạo đáng yêu của mình! Giúp trẻ thông minh hơn và yêu căn phòng của mình hơn!





Decal trang trí dán tường làm bằng chất liệu nhựa decal không độc hại nên bạn yên tâm khi con trẻ nhà mình tiếp xúc vui đùa. Ngoài ra decal dán tường trang trí còn có thể tháo ra và dán lại thật sự dễ dàng, sẽ chỉ mất vài giây để bạn loại bỏ hoặc tái sử dụng lại trong một vị trí mới! Nó cũng có thể áp dụng trang trí trên tất cả các bề mặt nhẵn, bao gồm các bức tường, cửa, trần nhà và thập chí cả đồ nội thất.







Bạn cũng có thể sử dụng tất cả các loại decal trong danh mục sản phẩm của chúng tôi một cách linh hoạt theo sở thích của các bé và phong cách của bạn, bởi Ovivi là sáng tạo theo cách của bạn!

Hãy cùng decal dán tường Ovivi thỏa sức tạo không gian thần tiên cho bé và cùng bé phát huy khả năng sáng tạo của bé nhé!








Một số mẫu decal trang trí dán tường phòng trẻ em đẹp nhé!




Xem và mua trực tiếp hơn 2000 mẫu có sẵn tại Decal dán tường Ovivi:

Hotline: 0985 067 589 - 0989 810 038
Yahoo: dieuhuong_vcu
Skype: huongovivi
Email: huongtranvcu@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ovivi.shop

Đc: 76 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa , Hà Nội





Share on Google Plus

About Unknown

Decal dán tường Ovivi nhập khẩu và phân phối trực tiếp decal dán tường Hàn Quốc. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét