Decal dán tường ngộ nghĩnh bé sẽ thích mê


Decal dán tường ngộ nghĩnh cho bé yêu không gian tuổi thơ đầy màu sắc! Hãy giúp bé nhà bạn xây dựng những ước mơ thần tiên nhé!









Decal dán tường với hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương tạo vẻ đẹp sinh động, cuốn hút cho không gian. 
Hình ảnh sắc nét, không phai màu và dễ dàng lau chùi. 
Đa dạng mẫu mã phù hợp với phong cách và cá tính gia chủ. 
Chất liệu giấy bóng dày, độ bám dính tốt, thao tác thực hiện đơn giản. 
Phù hợp với nhiều không gian: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng trẻ em, phòng bếp… 
Chất liệu không gây hại đến sức khoẻ, thân thiện với môi trường. 
Khi muốn thay đổi, có thể bóc lớp giấy cũ ra, dán miếng decal dán tường mới, có thể dán lớp decal mới chồng lên lớp decal cũ, có thể sơn lên bề mặt decal. 
Decal ngộ nghĩnh Có thể dán trên gạch men hoặc tường. Nếu dán trên tường cần làm nhẵn, mịn bề mặt để sản phẩm dùng được lâu hơn & bền hơn.





Bé nhà bạn chắc chắn sẽ yêu phòng ngủ của mình, bởi bé có bạn hươu sao cao cổ làm bạn, có những cô bé cậu bé đáng yêu chơi cùng bé nữa. Sticker dán tường rất đa dạng màu sắc và kiểu mẫu tranh thiết kế. Tại Ovivi có hàng trăm mẫu để bạn lựa chọn phù hợp với tính cách và sở thích của các bé nhà bạn.









Chú voi hồng và những chú thú rừng đáng yêu ngộ nghĩnh sẽ làm bạn với bé mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng decal dán tường phòng khách hoặc phòng ngủ hoặc bất cứ không gian nào mà bé nhà bạn thích. Khu vui chơi dành cho bé cũng rất thích hợp khi sử dụng decal dán tường hàn quốc. Bởi chúng được làm từ nhựa vinyl pvc không độc hại với sức khỏe của con người, thân thiện với môi trường, nên rất phù hợp khi sử dụng để dán tường cho bé yêu.






Bạn có thích tổ chim non này không? Những chú chim như ríu rít cùng bé mỗi ngày, ru bé ngủ, dỗ dành cho bé ăn ngon. Chúng cũng giúp bé yêu hơn những người bạn đến từ thiên nhiên. Mẫu decal dán tường phòng ngủ cho bé này rất được các bà mẹ yêu tính bởi tính nhẹ nhàng mà sinh sộng của bày chim sẻ, màu sắc tươi vui phù hợp với tính cách của trẻ. Decal trang trí là giải pháp tuyệt vời để bạn biến những bức tường đơn điệu trở lên sinh động và đáng yêu hơn cho những thiên thần của mình.






Cách dán: Trước khi dán, bạn nên lau qua bề mặt tường, mặt kính, mặt gỗ, sàn hoặc đá hoa......... thật sạch bằng khăn khô để lớp keo được dính chắc hơn. Sau đó bạn bóc sản phẩm ra rồi nhẹ nhàng dán từng góc sản phẩm lên rồi miết cho phẳng.




Đến với Ovivi để sáng tạo không giới hạn theo phong cách của mỗi thành viên trong gia đình bạn nhé!
Xem và mua trực tiếp hơn 2000 mẫu có sẵn tại Decal dán tường Ovivi:

Hotline: 0985 067 589 - 0989 810 038
Yahoo: dieuhuong_vcu
Skype: huongovivi
Email: huongtranvcu@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ovivi.shop

Đc: 76 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa , Hà Nội



Share on Google Plus

About Unknown

Decal dán tường Ovivi nhập khẩu và phân phối trực tiếp decal dán tường Hàn Quốc. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét