Decal dán tường phòng bé XINH NGỘ NGHĨNH


Cùng làm đẹp phòng bé với decal dán tường xinh ngộ nghĩnh nhé! Sẽ là món quà tuyệt vời mà bé sẽ thích mê!


Lựa chọn decal dán tường phòng bé không cần quá tỷ mỉ nhưng lại cần phù hợp với sở thích cá tính của bé. Mỗi bé mang những cá tính rất riêng nhưng không bé nào lại không thích những bức tranh trang trí tường decal ngộ nghĩnh này đâu, bạn thử xem sao. Ngoài ra thước đo chiều cao xinh sắn cũng sẽ là món quà đáng yêu cho các bé nhà chúng ta.







Đôi khi các bé nhà chúng ta luôn rất khó chịu và bướng bỉnh mỗi khi đi đo chiều cao tại các trung tâm ý tế, và ngay khi ở nhà các bé cũng ko muốn đứng im để chúng ta đo chiều cao theo dõi sự phát triển của bé. Nhưng với thước đo chiều cao từ sticker dán tường mọi vất vả này đều có thế giải quyết được hết!

Bé sẽ thích thú hơn khi được tự mình dán lên tường thước đo chiều cao của chính mình.






Bạn hoàn toàn có thể giúp được bé hoàn thành điều đó. Các thành phần của sản phẩm đều tách rời nhau nên bạn và bé có thể thỏa sức sáng tạo cách bố trí theo ý tưởng của bé, chắc chắn bé nhà bạn sẽ tự hào về thành quả của mình. Ngoài ra nó cũng giúp bạn phát hiện ra những tố chất sáng tạo của trẻ, giúp trẻ vừa học mà vừa chơi qua cách trang trí decal dán tường này.










Chúng tôi có hơn 2000 mẫu decal trang trí hàn quốc dành cho trẻ nhỏ để bạn thỏa sức lựa chọn, mỗi mẫu mang một sắc thái màu sắc riêng. Có những mẫu về những con thú đáng yêu trong rừng phù hợp với tích cách yêu thiên nhiên muông thú của trẻ. Cũng có những bức tranh dán tường trang trí thể hiện sống động lâu đài và các nàng công chúa ở xứ sở thần tiên. Các bé sẽ được sống trong khu vườn cổ tích với chú hươu cao cổ, gấu pooh hay chú voi hồng đáng yêu cùng nàng bạch tuyết và những chú lùn tốt bụng.







Bên cạnh decal dán tường ngộ nghĩnh đáng yêu ấy, với những trẻ cá tính bạn có thể lựa chọn decal dán tường cho bé với những đoàn tàu hỏa thật to, hay những chiếc siêu xe ô tô trong cuộc đua thần tốc. Nhất định với những bức tranh trang trí tường này bé nhà bạn sẽ thích mê và sẽ ngủ ngon trong căn phòng của mình.






Lựa chọn decal dán tường phòng ngủ cho trẻ em với các mẫu hình thước đo chiều cao cũng là một sự lựa chọn thú vị dành cho các mẹ, bé nhà bạn sẽ thích thú và ăn ngon hơn bởi mỗi ngày bé sẽ được đứng dưới cây thước đo để kiểm tra chiều cao của mình. Mặt khác các mẹ cũng dễ dàng theo dõi sự tăng trưởng chiều cao của bé để kịp thời điều chỉnh chế độ dĩnh dưỡng cho bé nữa. Những tấm hình decal dán tường hình cây cũng là gợi ý cho các mẹ trong việc lựa chọn decal dán tường xinh để trang trí phòng bé nhé.








Decal dán tường rất đơn giản khi sử dụng, bạn chỉ việc bóc ra và dán lên bề mặt nhẵn, các vị trí có thể thay đổi tùy theo sở thích của bạn nên việc sáng tạo ra các khung hình trang trí có thể sẽ khác nhau. Bạn cũng có thể kết hợp các bức hình với nhau để cho ra một bức tranh sống động nhất theo ý tưởng của bạn.


Bé gái nào cũng mơ ước mình có một căn phòng đáng yêu, điệu đà để tha hồ bay bổng trong không gian ấy. Thay vì hình ảnh chàng hoàng tử, nàng công chúa trong cổ tích hay cánh đồng hoa ngập tràn màu sắc, bạn có thể sử dụng hoạ tiết những cánh bướm xinh xinh. Từ thảm trải sàn, ga giường, gối ngủ, cho đến những bức tranh trang trí...
















Rất nhẹ nhàng mà xinh xắn đúng không nào? Chắc chắn rằng trong một không gian như thế, bé yêu có thể thoả sức tưởng tượng ra một câu chuyện cho riêng mình... Bạn cũng có thể dán những tấm đề can trang trí này ở bất cứ không gian nào mà bé nhà bạn thích hoặc khu vui chơi cho trẻ. Bên cạnh việc làm đẹp bằng decal dán tường phòng khách bạn còn biến căn phòng sum họp cả gia đình và rộng rãi này làm không gian vui chơi cho trẻ em cũng rất thú vị!









Mọi chi tiết về sản phẩm decal dán tường hàn quốc xin vui lòng liên hệ:

Xem và mua trực tiếp hơn 2000 mẫu có sẵn tại Decal dán tường Ovivi:

Hotline: 0985 067 589 - 0989 810 038
Yahoo: dieuhuong_vcu
Skype: huongovivi
Email: huongtranvcu@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ovivi.shop

Đc: 76 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa , Hà Nội




Share on Google Plus

About Unknown

Decal dán tường Ovivi nhập khẩu và phân phối trực tiếp decal dán tường Hàn Quốc. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :

  1. 12 tuần siêu âm giới tính thai nhi được chưa?
    Theo chuyên gia, siêu âm giới tính thai nhi sớm không phải là thước đo chính xác nhất cho các mẹ bầu để biết bé trai hay gái. Thời điểm sớm nhất trong thai kỳ mà giới tính của thai nhi có thể được xác định bằng siêu âm là vào khoảng tuần thứ 12 tuần của thai kỳ.
    >>>> Siêu âm giới tính cho trẻ chính xác tại Đa khoa Phương Nam

    Trả lờiXóa