Decal trang trí phòng bé ĐÁNG YÊU VÔ CÙNG!


Decal dán tường trang trí phòng trẻ em ĐẦY ẮP MẦU SẮC cho bé thỏa sức ước mơ!


Decal dán tường hàn quốc là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho việc trang trí phòng trẻ em hay khu vui chơi cho trẻ nhỏ.

Chúng tôi có hơn 100 mẫu decal trang trí hàn quốc dành cho trẻ nhỏ để bạn thỏa sức lựa chọn, mỗi mẫu mang một sắc thái màu sắc riêng. Có những mẫu về những con thú đáng yêu trong rừng phù hợp với tích cách yêu thiên nhiên muông thú của trẻ. Cũng có những bức tranh dán tường trang trí thể hiện sống động lâu đài và các nàng công chúa ở xứ sở thần tiên. Các bé sẽ được sống trong khu vườn cổ tích với chú hươu cao cổ, gấu pooh hay chú voi hồng đáng yêu cùng nàng bạch tuyết và những chú lùn tốt bụng.





Bên cạnh decal dán tường ngộ nghĩnh đáng yêu ấy, với những trẻ cá tính bạn có thể lựa chọn decal dán tường cho bé với những đoàn tàu hỏa thật to, hay những chiếc siêu xe ô tô trong cuộc đua thần tốc. Nhất định với những bức tranh trang trí tường này bé nhà bạn sẽ thích mê và sẽ ngủ ngon trong căn phòng của mình.










Lựa chọn decal dán tường trang trí phòng bé với các mẫu hình thước đo chiều cao cũng là một sự lựa chọn thú vị dành cho các mẹ, bé nhà bạn sẽ thích thú và ăn ngon hơn bởi mỗi ngày bé sẽ được đứng dưới cây thước đo để kiểm tra chiều cao của mình. Mặt khác các mẹ cũng dễ dàng theo dõi sự tăng trưởng chiều cao của bé để kịp thời điều chỉnh chế độ dĩnh dưỡng cho bé nữa. Những tấm hình decal dán tường hình cây cũng là gợi ý cho các mẹ trong việc lựa chọn decal dán tường xinh để trang trí phòng bé nhé.










Sticker dán tường rất đơn giản khi sử dụng, bạn chỉ việc bóc ra và dán lên bề mặt nhẵn, các vị trí có thể thay đổi tùy theo sở thích của bạn nên việc sáng tạo ra các khung hình trang trí có thể sẽ khác nhau. Bạn cũng có thể kết hợp các bức hình với nhau để cho ra một bức tranh sống động nhất theo ý tưởng của bạn.





Decal dán tường phòng ngủ cho trẻ em được làm từ nhựa PVC không độc hại cho sức khỏe của con người, khi dán lên sẽ không để lại các đường viền làm mất mỹ quan, dán lên nhìn y như vẽ, có thể lau chùi bằng khăn ẩm thoải mái mà ko sợ bị ẩm mốc vì thế rất thích hợp với việc trang trí tường nhà trẻ hay trang trí phòng trẻ, đặc biệt là trang trí phòng ngủ cho trẻ em




Bé gái nào cũng mơ ước mình có một căn phòng đáng yêu, điệu đà để tha hồ bay bổng trong không gian ấy. Thay vì hình ảnh chàng hoàng tử, nàng công chúa trong cổ tích hay cánh đồng hoa ngập tràn màu sắc, bạn có thể sử dụng hoạ tiết những cánh bướm xinh xinh.








Từ thảm trải sàn, ga giường, gối ngủ, cho đến những bức tranh trang trí... Rất nhẹ nhàng mà xinh xắn đúng không nào? Chắc chắn rằng trong một không gian như thế, bé yêu có thể thoả sức tưởng tượng ra một câu chuyện cho riêng mình...










Điểm thú vị của việc trang trí nhà với giấy decal là bạn có thể phát huy một cách tối đa sự sáng tạo của mình để tạo ra nét hoàn toàn riêng biệt cho ngôi nhà.


Và trí tưởng tượng của các thành viên nhí trong gia đình là kho tàng không giới hạn cho bạn trong dịp này.Làm đẹp nhà bằng decal dán tường phòng khách cũng được xem là một trong những phương án tối ưu bởi mức chi phí thấp, đơn giản trong thi công và vô cùng đa dạng về kiểu dáng.




 Chỉ cần một chút sáng tạo là bạn đã mang đến cho căn phòng của đại gia đình một điểm nhấn độc đáo mà không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc.







Để mua decal dán tường đẹp các mẹ qua Ovivi nhé, giá cả rẻ nhất Hà Nội đấy ah!

Xem và mua trực tiếp hơn 2000 mẫu có sẵn tại Decal dán tường Ovivi:

Hotline: 0985 067 589 - 0989 810 038
Yahoo: dieuhuong_vcu
Skype: huongovivi
Email: huongtranvcu@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ovivi.shop

Đc: 76 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa , Hà Nội
Share on Google Plus

About Unknown

Decal dán tường Ovivi nhập khẩu và phân phối trực tiếp decal dán tường Hàn Quốc. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét