Decal hàn quốc QUÁ NHIỀU SÁNG TẠO cho không gian nội thất hiện đại


Decal dán tường Hàn Quốc sáng tạo không giới hạn với hàng trăm mẫu thiết kế và vô vàn ý tưởng kết hợp giữa chúng là của bạn!


Hãy thổi bùng sức sống mãnh liệt cho phòng ngủ hay tăng thêm sự lãng mạn quyến rũ cho chốn hạnh phúc đôi lứa với những mẫu decal sáng tạo cực ấn tượng ! chúng sẽ giúp bạn thắp lên ngọn lửa yêu thương nơi hạnh phúc đôi lứa được thăng hoa!


Trong phòng ngủ, người ta thường ít sử dụng sticker mà thường chuộng tranh ảnh, vật trang trí... Tuy nhiên, nếu không có những thứ dó, bạn vẫn có thể mang đến cho căn phòng sự sinh động và thú vị bằng cách sử dụng decal trang trí ở mảng tường đầu giường hoặc trên cửa tủ quần áo.








Mỗi khuôn hình decal dán tường đều giúp bạn thỏa sức sáng tạo, bạn có thể tự tay trang hoàng lại phòng ngủ của mình theo không gian mà bạn thích với chi phí cực rẻ và thời gian thực hiện ý tưởng đó lại quá nhanh!



Bạn sẽ tạo ra phong cách ấn tượng của bạn với hàng nghìn mẫu sản phẩm của chúng tôi. Sẽ thật hoàn hảo nếu bạn biết cách kết hợp khéo léo các mẫu của chúng tôi để cho ra thành phẩm nghệ thuật của chính bạn. Các mẫu hình decal không áp đạt cho bất cứ vị trí cố định nào, nó có thể dán bất cứ đâu trên bề mặt nhẵn như tường, cánh cửa, cánh tủ, đồ nội thất….







Sản phẩm decal dán tường hàn quốc được làm từ nhựa pvc thân thiện với môi trường, không độc hại với người dùng nên bạn yên tâm sẽ có một giấc ngủ ngon trong căn phòng ngủ với không gian bạn sáng tạo.



Bạn yêu thành phố Paris xinh đẹp và thơ mộng và muốn mang hình ảnh của chúng vào không gian sống. Dù ở nhà bạn vẫn có thể ngắm tháp Eiffel nổi tiếng, cối xay gió Moulin Rouge, nhà thờ đức bà Notre Dame, ngục Bastille lịch sử,... chỉ bằng những hình đề can dán.







Trang trí phòng ngủ với decal dán tường xinh:
Phòng ngủ cũng cần làm đẹp với decal dán tường phòng ngủ độc đáo, chỉ cấn một chút khéo tay bạn đã tạo lên được một tác phẩm nghệ thuật cho không gian riêng tư của mình rồi.

Căn phòng của bạn chật chội? Bạn thấy những chiếc đầu giường truyền thống đã quá nhàm chán? Hãy làm mới chiếc giường của bạn với những miếng đề can dán tường vẽ chi tiết đầu giường mới lạ và độc đáo.


Chiếc đầu giường độc đáo, đẹp mắt mà không hề tốn diện tích. Chiếc đầu giường cầu kỳ với chi phí "rẻ giật mình"





Decal dán tường Phòng khách:


Với phòng khách, bạn có rất nhiều chỗ để sử dụng decal dán tường sáng tạo như mảng tường phía trên sofa hoặc nội thất hoặc bất kỳ mảng tường trống nào trong phòng. Hoa văn và màu sắc của sticker có thể cùng tông với màu của gối tựa, thảm và các phụ kiện khác hoặc cũng có thể là tương phản (chẳng hạn nội thất màu trắng, sticker màu đen).











Decal dán tường Phòng bé:


Phòng bé cũng là một trong những khu vực rất phù hợp cho việc dùng decal dán tường .Thứ nhất là do sticker có nhiều hoa văn đa dạng phù hợp lứa tuổi và sở thích khác nhau của trẻ. Thứ hai là do chúng được thay thế dễ dàng khi không còn thích hợp với bé nữa.







Có nhiều cách để sử dụng đề can cho phòng trẻ. Bạn có thể dán sticker theo một chủ đề nào đó. Với cách này, khu vực trang trí được yêu thích thường là xung quanh giường ngủ của bé yêu. Hoặc bạn dán chúng lên nội thất như tủ quần áo, bàn học của trẻ... Với cách này, sticker không nhất thiết phải liên quan đến chủ đề nào đó như cách trên mà chỉ cần nó tạo ra sự thích thú cho trẻ. 



































Mọi chi tiết về decal dán tường giá rẻ tại hà nội xin vui lòng liên hệ:

Xem và mua trực tiếp hơn 2000 mẫu có sẵn tại Decal dán tường Ovivi:

Hotline: 0985 067 589 - 0989 810 038
Yahoo: dieuhuong_vcu
Skype: huongovivi
Email: huongtranvcu@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ovivi.shop

Đc: 76 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa , Hà Nội
Share on Google Plus

About Unknown

Decal dán tường Ovivi nhập khẩu và phân phối trực tiếp decal dán tường Hàn Quốc. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét