Decal trang trí tường phong cách độc đáo năng động


Trang trí bằng decal dán tường được xem là một trong những phương án tối ưu bởi mức chi phí thấp, đơn giản trong thi công và vô cùng đa dạng về kiểu dáng khi muốn làm đẹp nhà.


Những đồ nội thất trong nhà bạn sẽ bị lỗi mốt dần theo thời gian hoặc đến một lúc nào đó bạn sẽ chán chúng và muốn thay chúng đi. Và khi đó một trong các vấn đề nảy sinh là cần phải xử lý những thứ đồ thừa này. Trước tình hình đó thì những tấm decal trang trí này là một trong những giải pháp thay thế hiệu quả mà lại ít tốn kém nhất

Decal trang trí phòng khách:

Phòng khách là nơi cả gia đình cùng sum vầy sinh hoạt, nơi tiếp những vị khách đáng mến của cả gia đình, vì thế việc trang trí phòng khách luôn được đặc biệt quan tâm trong vấn đề làm đẹp ngôi nhà. Decal dán tường phòng khách sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn để tạo lên không gian tươi mới độc đáo và năng động. Bạn có thể sử dụng những cánh hoa bồ công anh mang lại những điều may mắm cho gia chủ. Những cánh hao anh đào rực rỡ của sức sống trẻ tràn ngập tình yêu.







Chỉ cần một chút sáng tạo với decal trang trí độc đáo bạn đã có một không gian phòng khách thật lý tưởng rồi đấy.

Phòng ngủ nhẹ nhàng với decal đẹp:

Phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi cá nhân, nơi bạn có thể thỏa sức sáng tạo với mong muốn của mình mà không sợ ai làm phiền. Có nhiều bạn trẻ thích phòng ngủ thật năng động như tích cách trẻ trung của các bạn ấy. Nhưng cũng có những bạn lại thích một không gian sâu lắng yên bình để có được khoảng trời bình yên sau mỗi ngày làm việc. Hay có bạn lại thích cả hai vừa lãng mạn lại vừa năng động tươi vui. Decal dán tường phòng ngủ là lựa chọn số một cho mọi phong cách đó. Hãy cùng thả lỏng với những cành cây liễu thướt tha cùng những chú chim non ríu rít. Vui tươi bên cánh hoa xinh.












Giường trong phòng ngủ sẽ trở nên nhẹ nhàng và dễ di chuyển do không còn cần những chiếc đầu giường nặng nề nữa. Điểm thú vị là các tấm decals này có thể bóc ra và chuyển đến địa chỉ mới một cách dễ dàng mà không lo làm hỏng tường.









Bạn không có không gian cho cây xanh ư? Không vấn đề. Hãy tận hưởng thiên nhiên tươi mát qua những chậu cây mọc lên từ những bức tường này.Cây xanh không cần chăm sóc nhé!










Điểm thú vị của việc trang trí nhà với giấy decal là bạn có thể phát huy một cách tối đa sự sáng tạo của mình để tạo ra nét hoàn toàn riêng biệt cho ngôi nhà. Và trí tưởng tượng của các thành viên nhí trong gia đình là kho tàng không giới hạn

Decal trang trí phòng trẻ em:


Phòng của các bé trở lên sinh động hơn ngộ nghĩnh như chính bé vậy. Phòng của bé yêu chợt rực rỡ và sinh động hơn với Sticker dán tường xinh! Làm đẹp phòng bé với decal dán tường là một giải pháp khá hiệu quả khi bạn muốn thay đổi không gian cho phòng bé mà lại không muốn tốn quá nhiều công sức và thời gian.Hẳn các nhóc tì sẽ rất ngạc nhiên nếu tên mình bỗng dưng xuất hiện trên bức tường, thay thế cho những bức ảnh hay giấy dán tường quen thuộc.


Tuỳ vào khả năng sáng tạo của mình, bạn có thể tự thiết kế tên của con bằng những vật liệu khác nhau. Có thể đơn giản chỉ là giấy màu, bìa cạc tông hoặc cầu kỳ hơn là gỗ hay những mảnh vải nhiều màu sắc. Không chỉ sử dụng decal dán tường cho bé mà còn có thể dùng những hình sticker dán tường cho mọi không gian mà bé thích.













Xem và mua trực tiếp hơn 2000 mẫu có sẵn tại Decal dán tường Ovivi:

Hotline: 0985 067 589 - 0989 810 038
Yahoo: dieuhuong_vcu
Skype: huongovivi
Email: huongtranvcu@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ovivi.shop

Đc: 76 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa , Hà Nội
Share on Google Plus

About Unknown

Decal dán tường Ovivi nhập khẩu và phân phối trực tiếp decal dán tường Hàn Quốc. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét