Sticker dán tường phòng bé sinh động đáng yêu


Phòng của bé yêu chợt rực rỡ và sinh động hơn với Sticker dán tường xinh! Làm đẹp phòng bé với decal dán tường là một giải pháp khá hiệu quả khi bạn muốn thay đổi không gian cho phòng bé mà lại không muốn tốn quá nhiều công sức và thời gian.


Với chi phí khá tiết kiệm, bạn vẫn có thể mang lại cho phòng bé sinh động hơn với một diện mạo mới thật tươi tắn. Những bức tranh dán tường này còn có thể đặt ở nhiều không gian trong nhà bạn như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ. Căn nhà bạn sẽ như một vườn hoa đẹp và rực rỡ sắc màu.
Bé gái nào cũng mơ ước mình có một căn phòng đáng yêu, điệu đà để tha hồ bay bổng trong không gian ấy. Thay vì sử dụng decal trang trí hình ảnh chàng hoàng tử, nàng công chúa trong cổ tích hay cánh đồng hoa ngập tràn màu sắc, bạn có thể sử dụng hoạ tiết những cánh bướm xinh xinh. Từ thảm trải sàn, ga giường, gối ngủ, cho đến những bức tranh trang trí... Rất nhẹ nhàng mà xinh xắn đúng không nào? Chắc chắn rằng trong một không gian như thế, bé yêu có thể thoả sức tưởng tượng ra một câu chuyện cho riêng mình...



Những tấm sticker sinh động đáng yêu cho bé trai với những chiếc siêu ô tô giúp bé thỏa sức đam mê tốc độ ngay khi còn nhỏ nhé.


Trang trí nhà với decal là một trong những cách đơn giản nhất để mang lại cho ngôi nhà bạn những nét tươi mới chào đón những ngày đặc biệt của mỗi thành viên, hay đơn giản chỉ là để làm mới lại không gian sống của cả gia đình..
Tuy nhiên, với quỹ thời gian hạn hẹp như hiện nay thì việc bỏ ra một ngày hoặc một vài ngày để trang trí cho tổ ấm của mình cũng có vẻ là điều quá "xa xỉ". Rất nhiều gia đình đã chọn cho mình giải pháp tối ưu là giấy dán decal để làm mới cho không gian sống của mình, tạo cảm giác rộn ràng chào đón một không gian tươi mới.
Phòng ngủ của bé cũng đáng yêu hơn với những mẫu decal dán tường phòng ngủ ngộ nghĩnh.


Trang trí nhà bằng decal đã trở nên quen thuộc đối với nhiều gia đình, đặc biệt là những bạn trẻ yêu thích phong cách sinh động, sáng tạo. Làm đẹp nhà bằng decal dán tường phòng khách cũng được xem là một trong những phương án tối ưu bởi mức chi phí thấp, đơn giản trong thi công và vô cùng đa dạng về kiểu dáng. Chỉ cần một chút sáng tạo là bạn đã mang đến cho căn phòng của đại gia đình một điểm nhấn độc đáo mà không mất quá nhiều thời gian và tiền bạc.
Dưới đây là một số mẫu decal đẹp cho phòng khách thú vị dành cho ngôi nhà của bạn.




Điểm thú vị của việc trang trí nhà với giấy decal là bạn có thể phát huy một cách tối đa sự sáng tạo của mình để tạo ra nét hoàn toàn riêng biệt cho ngôi nhà. Và trí tưởng tượng của các thành viên nhí trong gia đình là kho tàng không giới hạn cho bạn trong dịp này.

Decal dán tường hàn quốc với hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương tạo vẻ đẹp sinh động, cuốn hút cho không gian.
Hình ảnh sắc nét, không phai màu và dễ dàng lau chùi.
Đa dạng mẫu mã phù hợp với phong cách và cá tính gia chủ.
Chất liệu giấy bóng dày, độ bám dính tốt, thao tác thực hiện đơn giản.
Phù hợp với nhiều không gian: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng trẻ em, phòng bếp…
Chất liệu không gây hại đến sức khoẻ, thân thiện với môi trường.
Khi muốn thay đổi, có thể bóc lớp giấy cũ ra, dán miếng decal dán tường mới, có thể dán lớp decal mới chồng lên lớp decal cũ, có thể sơn lên bề mặt decal.
Decal ngộ nghĩnh Có thể dán trên gạch men hoặc tường. Nếu dán trên tường cần làm nhẵn, mịn bề mặt để sản phẩm dùng được lâu hơn & bền hơn.

Mọi chí tiết về sản phẩm sticker dán tường vui lòng liên hệ

Xem và mua trực tiếp hơn 2000 mẫu có sẵn tại Decal dán tường Ovivi:

Hotline: 0985 067 589 - 0989 810 038
Yahoo: dieuhuong_vcu
Skype: huongovivi
Email: huongtranvcu@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/ovivi.shop

Đc: 76 ngõ 72 Tôn Thất Tùng, Đống Đa , Hà Nội


Share on Google Plus

About Unknown

Decal dán tường Ovivi nhập khẩu và phân phối trực tiếp decal dán tường Hàn Quốc. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét